Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những loại mỹ phẩm Nhật bình dân đáng mua nhất hiện nay

Với vẻ đẹp không tuổi, làn da trắng hồng, mịn màng, phụ nữ Nhật Bản được cả thế giới tôn vinh và ngưỡng mộ. Để có được nhan sắc rạng ngời như thế, không chỉ cần có chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống khoa học mà ngay việc lựa chọn dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình, cũng cần nên lưu ý, cẩn trọng. Sau đây là một số loại mỹ phẩm Nhật giá bình dân nhưng sở hữu chất lượng khá tốt, được đông đảo phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm riêng, phù hợp với làn da, cơ địa của mình. Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm Nhật nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.
Tẩy trang DHC Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil DHC với chiết xuất từ dầu Olive và thảo mộc thiên nhiên, không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, dùng được cho cả mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt. Sản phẩm này làm sạch lớp trang điểm mà không làm khô da, căng rát da.
Giá dao động: Khoảng 280k/ chai 70ml
Sữa rửa mặt Hada Labo
Với kết cấu dạng kem cùng công thức không chứa dầu, sữa rửa mặt Hada Labo giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và cân bằng lại lượng dầu tiết ra, từ đó giảm thiểu được việc hình thành mụn.
Độ PH = 5 cộng thêm Acid Hyaluronic trong list thành phần, sữa rửa mặt Hada Labo duy trì và cung cấp thêm độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị khô, mang lại làn da mềm mịn, ẩm mượt.
Giá dao động: Khoảng 240.000đ/ lọ
BB Cream Baby Pink
Không điêu khi nói rằng BB Cream Baby Pink mang lại cho bạn một làn da mịn như em bé. Độ che phủ tốt, có 02 loại tone sáng và tự nhiên cho bạn thỏa sức lựa chọn. BB Cream giúp nuôi dưỡng làn da, hạn chế hư tổn, lão hóa da nếu dùng lâu ngày. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm “rất yêu thương”, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên khi mua sản phẩm này bạn cần chú ý vì trên thị trường đã có hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
Giá dao động: Khoảng 300.000đ/ tuýp
Mascara Koji
Các loại mascara Nhật vốn đã nổi tiếng với khả năng làm dày và dài mi “siêu đỉnh”. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, hàng mi sẽ dài và dày đến bất ngờ. Điểm tiện ích ở đây là khi sử dụng mascara Koji, chỉ với nước ấm là bạn đã có thể tẩy trang chứ không phải dùng các loại tẩy trang chuyên dụng đắt tiền.
Giá dao động: Khoảng 210.000đ/ thỏi
Phấn phủ Canmake marshmallow finish powder
Có thể nói, Canmake là dòng mỹ phẩm được chiết xuất dành riêng cho làn da Châu Á, đa dạng mẫu mã, sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm. Phấn phủ Canmake marshmallow finish powder được nén theo kiểu dáng gọn gàng, giúp phái nữ dễ dàng cất trong túi xách. Sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa lớp trang điểm bị trôi do bóng nhờn, xỉn màu và khô sạm. Hơn thế nữa, khả năng chống nắng với tác nhân chống nắng SPF26.PA++.
Giá dao động: Khoảng 495.000đ/ hộp
Son dưỡng môi DHC
“Rẻ mà chất” là ba từ được dùng khi nhắc đến Son dưỡng môi DHC. Với thành phần chính là dầu Olive và mật ong, loại son này có tác dụng dưỡng ẩm, trị khô môi, nứt nẻ do thiếu nước, thời tiết lạnh, ra nắng nhiều hay dùng son màu mà không tẩy trang đúng cách.
Giá dao động: Khoảng 200.000đ/ thỏi

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản giá bình dân mà chất lượng ổn. Hiện bạn có thể dễ dàng mua những sản phẩm này ngay tại Việt Nam bởi khá nhiều doanh nghiệp đã làm công bố lưu hành mỹ phẩm, xin cấp phép để kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản ở thị trường trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét