Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Son môi nhập khẩu giá rẻ có đáng tin cậy

Son môi giúp cho các bạn gái thêm trẻ trung, năng động và tự tin hơn về hình thức của mình. Sử dụng son môi chất lượng, son môi đã được công bố lưu hành mỹ phẩm sẽ giúp cho bạn đẹp hơn mà lại không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng trước nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng đối với dòng sản phẩm này, nhiều người kinh doanh đã lợi dụng lòng tin đưa ra thị trường những loại son môi không có giấy phép lưu hành mỹ phẩm dưới danh nghĩa là son môi nhập khẩu, son môi xách tay, thanh lý chỉ có giá bán vài chục ngàn đồng đến hơn 100.000 đồng. Vậy chất lượng của những loại son này ra sao, sử dụng chúng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không.
Thị trường son môi vô cùng sôi nổi
Trong số các loại mỹ phẩm làm đẹp thì son môi là một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái. Chúng ta có thể không đánh phấn nhưng chỉ với một chút son môi đã đủ để làm cho gương mặt tươi tắn hơn. Son môi cũng là một cách để mỗi người thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. Cũng bởi điều đó mà thị trường son môi ngày càng một sôi động.
Không chỉ đưa ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước đến sự đa dạng về màu sắc của son mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Cùng với đó sự hỗn loạn khi mà son giả, sơn kém chất lượng, son hàng nhái, son tự chế cũng được bán tràn lan ngoài thị trường. Không khó để bạn có thể tìm mua cho mình một thỏi son với giá cực bèo nhưng lại được quảng cáo rất hay như là son mềm mịn, lâu trôi, không có chì, son được chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp dưỡng da hiệu quả.
Thậm chí có những trường hợp tự làm ra những loại son từ các thành phần hóa học, không tốt cho sức khỏe nhưng lại rao bán với danh nghĩa là son xách tay từ nước ngoài, son nhập khẩu để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi vì son môi nhập khẩu vẫn là những loại son được người tiêu dùng yêu thích hơn cả.
Son môi giá rẻ tàn phá sức khỏe con người
Thực tế những loại son giá rẻ được quảng cáo là xong nhập khẩu nhưng lại không đưa ra bằng chứng hay các loại phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đều không đáng để bạn tin cậy. Những loại son này có thể chứa các thành phần hóa học độc hại, không chỉ gây tổn hại cho môi mà còn đi sâu vào trong cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.
Còn nhớ có rất nhiều trường hợp sử dụng son rẻ để rồi chỉ sau vài tuần môi trở nên thâm sì vì trong son có quá nhiều chì hoặc những trường hợp sử dụng xong rồi bị viêm nhiễm ở môi, gây sưng tấy, ửng đỏ không thiếu. Chúng ta phải biết rằng son nhập khẩu khi đưa vào thị trường Việt Nam để lưu hành bắt buộc phải tuân thủ các quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu mới có thể đảm bảo về chất lượng, mức độ an toàn cho người dùng. Nếu như các bạn nhẹ dạ cả tin ham dùng sản phẩm giá rẻ thì rất dễ mắc phải những chiêu thức lừa đảo tinh vi của những người bán hàng.

Một thỏi son nhập khẩu chính hãng có thương hiệu, có nguồn gốc đàng hoàng không thể nào có giá chỉ vài chục ngàn. Bởi vì khi đưa vào Việt Nam chúng phải thông qua rất nhiều thủ tục đăng ký, phải chịu mức thuế khá cao nên giá của các thỏi son cũng có phần đắt hơn so với son nội địa của nước ta. Nếu như bạn muốn làm đẹp, muốn bảo vệ sức khỏe của mình cần phải thật tinh ý trong việc lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Đặc biệt là với son môi chúng ta chỉ nên mua son ở những cửa hàng uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng thực về nguồn gốc của son, đánh giá về chất lượng son. Ưu tiên sử dụng những loại son nhập khẩu mà có thương hiệu lớn, nhận được nhiều phản ánh tích cực từ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét