Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

3 loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm

Rửa mặt là bước làm sạch da cơ bản mà ai cũng phải thực hiện hàng ngày. Và khi bạn bị mụn thì nó lại càng trở nên cần thiết. Nguyên tắc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi muốn hết mụn là bạn phải giữ được làn da của mình luôn sạch. Sau đây là 3 loại sữa rửa mặt đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil: được sản xuất tại Canada và nhập khẩu về Việt Nam nên các bạn không phải lo về khoản chất lượng nhé. Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn. Công dụng chính và duy nhất của sản phẩm này đó là làm sạch da dịu nhẹ cho bạn một làn da sạch và mịn. Cetaphil còn rất tiện lợi vì có đến 2 cách dùng: dùng với nước và dùng khô. Với cách dùng với nước, bạn đổ sữa ra lòng bàn tay còn đang ướt, sau đó massage mặt luôn sữa rửa mặt này không có bọt sau đó rửa lại bằng nước. Còn với cách dùng khô, bạn chỉ cần xoa nhẹ sữa khắp mặt, dùng miếng bông mềm lau đi là xong.
2. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser: là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Mỹ. Khi nhắc đến giải pháp dành cho da nhạy cảm thì đây sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Với khả năng tạo bọt nhẹ, không gây kích ứng, không làm tắc lỗ chân lông, làm sạch da rất tốt, CeraVe được mọi người gọi với cái tên đặc biệt: sữa rửa mặt “quốc dân” dành cho các bạn da dầu. Chị em phụ nữ tin dùng CeraVe mỗi ngày vì khả năng làm sạch sâu rất hiệu quả, gom được cồi mụn đồng thời để lại lớp màng dưỡng ẩm trên da giúp da mềm mịn cả ngày và đặc biệt là dành được cho cả da nhạy.
3. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser: là một trong những sản phẩm của thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp đã được nhiều doanh nghiệp Việt thực hiện công bố mỹ phẩm nhập khẩu để phân phối trên thị trường Việt. Với công dụng làm sạch, loại bỏ bụn bẩn và dầu thừa trên da, trị mụn, không làm khô da mà giữ được nguyên độ pH trên da giúp da mịn màng và luôn khô thoáng, sữa rửa mặt La Roche được hơn 25000 bác sĩ da liễu khuyên dùng và nhận được sự đánh giá cao trong giới chuyên môn. Mùi hương nhẹ nhàng, kết cấu dạng gel nên rất tiết kiệm, chỉ cần 1 ít ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage mặt. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về sản phẩm này.

Ngoài tẩy trang, bôi toner, rửa mặt là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da của bạn. Hi vọng với bài review trên các bạn sẽ tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét