Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Review sản phẩm Tinh chất nhau thai heo Fracora White'st Placenta Extract

Nếu như bạn không thích dùng serum Vitamin B5 thì có một loại serum có thể thay thế đó chính là Tinh chất nhau thai heo Fracora White'st Placenta Extract. Đây là loại serum có thành phần lành tình và phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Khi mình sử dụng serum này thì da đang có vấn đề, nhiều mẩn đỏ và vết thâm nhưng nó không hề làm da xấu đi hơn nên mình khá yên tâm về sản phẩm.
Sản phẩm Tinh chất nhau thai heo Fracora White'st Placenta Extract có xuất xứ từ Nhật Bản-đất nước nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp tuyệt vời. Mình mua sản phẩm với giá 650 nghìn đồng, có dung tích 30ml đóng trong chai thủy tinh.
Tính năng chính của sản phẩm chính là làm trắng da, hỗ trợ trị nám tàn nhang. Ngay trên tên sản phẩm cũng thể hiện phần nào tính năng của sản phẩm tinh chất nhau thai heo này. Thành phần làm nên sản phẩm khá đơn giản, chỉ gồm có Phenoxyethanol, Water, Propanediol, BG, Placenta Extract. Serum mà có thành phần khá đơn giản như thế này thì càng ít chất gây kích ứng nên mình khá thích serum này.
Có nước, có chất giữ ẩm, có chiết xuất nhau thai heo có tác dụng làm trắng da, tái tạo da, làm giảm nếp nhăn, căng da hơn, trị sẹo. Công dụng của chiết xuất nhau thai đã được cơ quan chức năng ở Nhật công nhận. Tinh chất nhau thai heo trong sản phẩm này được lấy từ nhau thai của lợn SPF nuôi sạch, không chứa tác nhân gây bệnh tinh khiết nhất.
Khi mình dùng Tinh chất nhau thai heo Fracora White'st Placenta Extract mình khá hài lòng. Thành phần của sản phẩm lành tính nên khi sử dụng mình không hề lo lắng. Serum lỏng như nước, thoa lên da như thoa toner thấm nhanh và khô nhanh, không gây bết dính, rất thoáng da. Sau ngày đầu sử dụng, sáng ngủ dậy có thấy da mịn hơn nhưng chưa thấy có dấu hiệu trắng da. Bởi vì mới dùng 1 ngày mà, thế nên mình tiếp tục dùng thử nghiệm trong vòng 2 tuần.

Hai tuần sau, mình so sánh làn da lúc trước khi dùng serum tinh chất nhau thai heo và sau khi dùng. Mình thấy da có chuyển biến tích cực hơn, trắng hơn, mịn màng hơn, mấy vết thâm do mụn nóng để lại đã hoàn toàn mờ hẳn. Có thể thấy, sản phẩm tinh chất nhau thai heo của Nhật Bản này dùng khá thích, phù hợp với làn da của mình. Mình cũng rất thích sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp của Nhật Bản nhưng mình cũng khá kỹ tính, luôn cố gắng tìm sản phẩm hợp nhất với mình. Và serum tinh chất nhau thai heo Fracora White'st Placenta Extract là một sản phẩm mình rất hài lòng. Mình mua sản phẩm ở showroom mỹ phẩm Nhật Bản nên khá an tâm chất lượng bởi đã được showroom này thực hiện công bố mỹ phẩm nhập khẩu rồi. Các bạn nếu thích dùng Fracora White'st Placenta Extract thì có thể tham khảo xem. Tuy nhiên hãy mua ở địa chỉ uy tín bởi cẩn thận không mua phải hàng rởm rất phiền toái và hại da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét